Luxury Travel đã giành được giải thưởng danh giá Travelers’ Choice Best of the Best của TripAdvisor năm 2020

Luxury Travel – công ty tiên phong về dịch vụ du lịch sang trọng tại Việt Nam tự hào thông báo đã nhận được Giải thưởng Best of the Best năm 2020 của TripAdvisor. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Luxury Travel đạt được thành quả này.

Ra đời năm 2002, giải thưởng Best of the Best của Travelers’ Choice là giải thưởng danh giá nhất của Tripadvisor dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách trên toàn thế giới. Danh hiệu thường niên này phản ánh “sự tuyệt vời nhất” về dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với khách sạn, chỗ nghỉ, điểm đến, điểm du lịch, nhà hàng và trải nghiệm.

Giải thưởng Best of the Best của Travelers’ Choice chỉ được trao cho các doanh nghiệp liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor. Đây là các doanh nghiệp không chỉ được ưa thích mà còn thực sự xuất sắc, khiến du khách muốn quay trở lại.

Luxury Travel được thành lập vào năm 2004 với ý tưởng thành lập một công ty du lịch tập trung vào những trải nghiệm cực kỳ sang trọng. Công ty là nhà điều hành tour du lịch hạng sang đầu tiên tại Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội. Với 14 năm kinh nghiệm hoạt động và sở hữu các mối quan hệ đối tác vững chắc, Luxury Travel luôn nỗ lực và tự tin cung cấp các dịch vụ sang trọng hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, đáp ứng nhu cầu của những du khách sành điệu nhất và kỹ tính nhất thời nay.

Ông Phạm Hà, Giám đốc điều hành sáng lập Luxury Travel Vietnam cho biết:

“Chúng tôi tự hào khi nhận được sự công nhận uy tín như vậy từ TripAdvisor. Giải thưởng này thực sự là một sự khích lệ để chúng tôi giữ vững tinh thần đồng đội đồng thời tăng cường các dịch vụ du lịch cá nhân hóa và các sản phẩm cao cấp cho du khách đến Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng niềm hạnh phúc nằm trong toàn bộ hành trình chứ không chỉ ở điểm đến.

Vì vậy, chúng tôi nhấn mạnh vào các dịch vụ được thiết kế riêng biệt ngay từ đầu, kể từ khi nhận được yêu cầu cho đến khi chúng tôi tạm biệt khách hàng. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được chào đón khách hàng một lần nữa và luôn ghi nhận các đánh giá của họ. Chúng tôi kỷ niệm khoảnh khắc danh giá này bằng cách cảm ơn tất cả các khách hàng tin tưởng dịch vụ của chúng tôi, những người có đánh giá và xếp hàng có giá trị đã giúp chúng tôi đạt được vị trí và sự công nhận này.”

Leave a Reply

Your email address will not be published.




Enter Captcha Here :

Login