Luxury Travel nâng tầm thương hiệu, vươn ra biển lớn

[Hà Nội, 17/09/2020], Hãng Lữ hành sang trọng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á (Luxury Travel) chính thức định vị thương hiệu thành LUX TRAVEL DMC, đánh dấu bước chuyển mình của Công ty sau 15 năm nỗ lực, phát triển không ngừng, vươn tầm lớn mạnh bước ra “sân chơi” thị trường du lịch lớn hơn, trở thành doanh nghiệp lữ hành sang trọng hàng đầu trong khu vực châu Á.

Luxury Travel được biết đến là một trong những hang lữ hành hàng đầu ở Việt Nam, chuyên cung cấp các chương trình du lịch hạng sang theo yêu cầu từ khách quốc tế khắp nơi trên thế giới đến khu vực Đông Nam Á. Thông qua kế hoạch mở rộng mới, hãng lữ hành LUX TRAVEL DMC dự kiến phát triển điểm đến không chỉ ở khu vực Đông Nam Á, mà mở rộng mạng lưới nhà cung cấp sản phẩm tới một số nước châu Á khác nhằm cung cấp thêm sự lựa chọn điểm đến cho khách du lịch cao cấp với tham vọng trở thành một trong những nhà điều hành hạng sang hàng đầu khu vực châu Á.

Mở rộng thị trường Quốc tế nhưng không bỏ qua thị trường Nội địa, với đội ngũ chuyên gia du lịch hàng đầu, năm 2020 LUX TRAVEL DMC ghi dấu ấn trong phân khúc du lịch hạng sang dành cho khách Việt bằng dịch vụ và sản phẩm sang trọng với thương hiệu Luxury Travel, một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của LUX TRAVEL DMC.

Trải qua hơn mười lăm năm kể từ khi thành lập, sự chuyển đổi thương hiệu, mở rộng quy mô lớn còn thể hiện sự trưởng thành mạnh mẽ của Công ty trên thị trường du lịch quốc tế.

Cho đến nay Công ty đã tạo dựng uy tín vững chắc với hơn 300 đại lý du lịch trên toàn cầu, hàng năm phục vụ đến khoảng gần 6 triệu khách du lịch trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của LUX TRAVEL DMC ở Việt Nam và mạng lưới đại diện bán hàng trên thế giới lên đến 200 người. Công ty dự kiến xây dựng mở thêm văn phòng đại diện ở một số nước châu Á trọng điểm khác trong tương lai không xa để ngày càng củng cố sự lớn mạnh của mình trên khu vực.

Thông qua thay đổi hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới, hãng Lữ hành LUX TRAVEL DMC đã làm mới lại hình ảnh logo trên nền tảng bộ màu nhận diện cũ là đen và vàng, sắc màu biểu trưng cho sự lịch lãm và sang trọng. Hình ảnh logo được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với chữ “LUX” được nhấn mạnh, thể hiện chất lượng dịch vụ cao cấp như giá trị cốt lõi của Công ty. “Chạm vào cảm xúc”, câu slogan vẫn được giữ nguyên theo phiên bản thương hiệu cũ, như phương châm không đổi của Công ty mong muốn mang tới những dịch vụ chân thành từ trái tim, chạm tới trái tim của khách hàng.

Theo thông tin từ LUX TRAVEL DMC, dù mở rộng hoạt động, Công ty cam kết vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi đã đem lại danh tiếng và thành công từ những ngày đầu. Công ty sẽ vẫn duy trì những tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp đã đặt ra đồng thời tiếp tục cải thiện chất lượng không chỉ tốt nhất mà tuyệt vời nhất. Mọi khách hàng khi đồng hành cùng LUX TRAVEL DMC sẽ được chăm chút đến từng chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia du lịch điểm đến giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu đến từ khách hàng.

Thêm vào đó LUX TRAVEL DMC, là thành viên đầu tiên trong đại gia đình LUX GROUP, đang bắt đầu một giai đoạn phát triển trở thành tập đoàn với tham vọng vươn mình ra châu Á. LUX GROUP hiện sở hữu nhiều thương hiệu đa dạng từ du lịch biển, lưu trú, bất động sản, nghỉ dưỡng, ẩm thực, truyền thông & báo chí, nhân sự du lịch, vận tải, nghệ thuật, … Trong vòng 5 năm qua, doanh nghiệp đã ra mắt ba thương hiệu độc quyền 5 sao Emperor Cruises ở Vịnh Nha Trang và Vịnh Bái Tử Long và Heritage Cruises trên vịnh Lan Hạ (thuộc Cát Bà, Hải Phòng). Trong tương lai, tập đoàn LUX GROUP dự kiến sẽ cung cấp một chuyến đi từ Bắc vào Nam Việt Nam bằng du thuyền với mong đem đến những trải nghiệm đích thực và độc quyền cho du khách hạng sang trên du thuyền ở Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

31  +    =  39

Login